TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,358,318
6
410
183
107,666

Liên kết

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 - 2016
Cập nhật 26/11/2015 Lượt xem 909

Sáng ngày 20/11, trong không khí vui tươi phấn khởi cả nước hướng về tri ân các thầy cô giáo, kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015 – 2016.

Về dự Lễ Khai giảng có các thầy, cô đại diện của phòng chuyên nghiệp, phòng giáo dục thường xuyên thuộc sở giáo dục & đào tạo tỉnh; Đại diện lãnh đạo Hội khuyến học Tỉnh; Tổng công ty cổ phần thương mại dịch vụ; Công ty viễn thông VNPT tỉnh; Đài truyền hình quảng trị; Các trường cao đẳng trên địa bàn, các giáo viên thỉnh giảng và toàn thể Cán bộ - giáo viên & học sinh – sinh viên trong nhà trường.

Năm học 2014-2015, trong điều kiện khó khăn chung của ngành cũng như của trường, thầy và trò trường trung cấp Mai Lĩnh đã tích cực, cố gắng thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học đã đề ra.

Thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, kế thừa những thành công của năm học 2014-2015, năm học này thầy và trò trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị cần thực hiện tốt các nội dung sau đây:

- Đảm bảo kỷ cương, nề nếp trong làm việc, giảng dạy và học tập. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học cũng như phương pháp kiểm tra đánh giá theo hướng coi trọng phát triển năng lực toàn diện của người học. Tăng cường giáo dục kỹ năng sống, tăng kỹ năng thực hành.

- Đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết đào tạo, liên kết với các doanh nghiệp, địa phương. Thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ cho công tác dạy và học.

- Tích cực tham gia các hoạt động xã hội của Tỉnh, Thành phố, của địa phương.

Năm học 2015 – 2016 đã bắt đầu với nhiều thử thách và cơ hội mới, thầy và trò trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng trị quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Một số hình ảnh của buổi lễ































Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết