TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,350,788
1
356
1,596
125,322

Liên kết

GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG - KỸ NĂNG TỰ HỌC
Cập nhật 03/12/2015 Lượt xem 971

Chiều ngày 27.11.2015 Ban giám hiệu và Đoàn Thanh niên Trường trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị đã tổ chức tập huấn Giáo dục kỹ năng sống với chuyên đề Kỹ năng tự học cho các em học sinh khóa 11.

Học và tự học là cách duy nhất để mỗi chúng ta trau dồi kiến thức cho bản thân. Đây là một kỹ năng rất hữu ít và thiết thực, nhất là đối với các em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.

Qua khóa học này, các em đã được tiếp cận các nội dung về tự học, các phương pháp tự học, phương pháp thu nhận, xử lý thông tin, phương pháp tự học và lập kế hoạch tự học, các em cũng được thực hành lập sơ đồ tư duy và lập kế hoạch tự học của từng môn học cụ thể.

Việc trang bị những kiến thức về lập kế hoạch và tự học trong quá trình tập huấn đã giúp cho các em học sinh khóa 11 hào hứng áp dụng những kiến thức mình đã học được vào các bài tập thực hành trong các môn học như Tin học, Chính trị, Pháp luật, …Các em đã thực sự có một khởi đầu mới với phương pháp tư duy có cơ sở khoa học hơn và chắc chắn rằng kết quả năm học này đối với những em được tham gia khóa học sẽ có những thay đổi theo hướng tích cực hơn. Việc rèn luyện cho mình kỹ năng học và tự học mọi lúc, mọi nơi để các em học sinh có thật nhiều kiến thức phục vụ cho cuộc sống cũng như công việc của chính mình và trở thành người có ích cho xã hội.


Một số hình ảnh của buổi giáo dục






Đoàn thanh niên

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết