TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,357,015
1
45
635
106,363

Liên kết

KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN Ở HUYỆN TRIỆU PHONG
Cập nhật 15/12/2015 Lượt xem 921

Nhằm thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2015-2016 đồng thời nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong chế biến dinh dưỡng cho trẻ ở các trường mầm non, sáng ngày 12/12/2015, trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn cho 25 học sinh ở các trường mầm non thuộc huyện Triệu Phong.

Về dự lễ khai giảng có sự diện của Ông Hoàng Văn Thịa – Phó phòng GD&ĐT huyện Triệu Phong; Bà Lê Thị Bày – Chuyên viên phụ trách mầm non của phòng GD&ĐT huyện Triệu Phong; Bà Nguyễn Thị Lan – Hiệu trưởng trường Mầm non trung tâm huyện Triệu Phong; Đại diện trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị: Nhà giáo ưu tú – TS. Lê Thị Xuân Liên – Hiệu trưởng; Cô giáo ThS. Phan Thị Loan – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy, cô giáo và 25 học sinh.

Tham gia khóa học trung cấp nghề, người học có được những kiến thức chuyên môn về chế biến các món ăn, rèn luyện các kỹ năng trong chế biến món ăn, nước uống cho trẻ ở các trường mầm non, nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng trong từng bữa ăn của trẻ.

Khóa học được đào tạo trong 2 năm, sau khi tốt nghiệp người học nâng cao các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí  nhân viên dinh dưỡng ở các trường mầm non./.

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết