TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,261
6
81
239
108,609

Liên kết

SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM THÁNG 5 - "KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH"
Cập nhật 20/05/2016 Lượt xem 647

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/05/1890 - 19/05/201. Ngày 09.05.2016 phòng Quản lý học sinh - sinh viên phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 5 với chủ để “Kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Tham dự buổi sinh hoạt chủ điểm có sự hiện diện của cô giáo ThS. Phan Thị Loan - Phó hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô giáo và toàn thể học sinh khóa 10, khóa 11.

Qua buổi sinh hoạt chủ điểm tháng 5, Phòng quản lý học sinh - sinh viên đã tổng hợp tình hình học tập và nề nếp của tháng 4 và triển khai kế hoạch tháng 5.

Nhân kỷ niệm ngày sinh của lãnh tụ đất nước Chủ tịch Hồ Chí Minh, đại diện phòng quản lý học sinh đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh; Cũng trong buổi sinh hoạt các em học sinh đã được nghe những ý kiến, phát biểu của Cô ThS. Phan Thị Loan – Phó hiệu trưởng nhà trường

Trong buổi sinh hoạt chủ điểm tháng 5, các chi đoàn đã tổ chức tìm hiểu các câu hỏi liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp Hồ Chí Minh, bên cạnh đó Đoàn thanh niên cũng chiếu những hình ảnh video về cuộc sống giản dị và con đường giải phóng dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vỹ đại.

Thông qua buổi sinh hoạt nhà trường đã trao 02 suất học bổng Hessen do Bộ Khoa học- Nghệ thuật bang Hessen (CHLB Đức) trao tặng cho những học sinh học giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn, có tình thần vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Kết thúc buổi sinh hoạt chủ điểm tháng 5 các chi đoàn hướng tới các hoạt động chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết