TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,356,937
1
602
153
106,285

Liên kết

Tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học Năm học 2016 – 2017
Cập nhật 25/08/2016 Lượt xem 560

Trong 2 ngày 22 - 23/8/2016, Ban thường vụ Đoàn trường trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị đã tham gia Hội nghị do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Sở GD&ĐT Quảng Trị tổ chức tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2016 - 2017 cho 100 đồng chí là cán bộ phụ trách công tác Đoàn trường học của các huyện, thị, thành phố, các đại biểu đến từ Đoàn trường Cao đẳng, các trường Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, 42 trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên, trường PTDT nội trú trong toàn tỉnh.             
Trong chương trình, các đại biểu đã được học kỹ năng xây dựng tin bài liên quan đến các hoạt động trong trường học, kỹ năng soạn thảo văn bản Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời tham gia các buổi rèn luyện kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể của Đoàn cùng các chương trình văn hóa văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn. Tham gia lớp tập huấn là dịp để mỗi cán bộ Đoàn bồi dưỡng, rèn luyện các kỹ năng liên quan đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong trường học, đồng thời giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác để đưa công tác Đoàn trong trường học ngày càng phát triển./.





Đ/c Trương Đình Du - Giảng viên  Nhà VHTN thành phố HCM

đang tập huấn kỹ năng tổ chức hoạt động Đoàn

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết