TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,350,880
8
448
1,596
125,414

Liên kết

BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN TẠI PHƯỜNG ĐÔNG LỄ NĂM 2016
Cập nhật 25/08/2016 Lượt xem 720

Chiều ngày 24 tháng 08 năm 2016 tại UBND phường Đông Lễ - TP. Đông Hà, Trường trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị đã phối hợp cùng Phòng LĐTB&XH TP. Đông Hà tổ chức Bế giảng lớp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn.

Tham dự buổi lễ có bà Vương Thị Thu Sương – Chuyên viên Phòng LĐTB&XH TP. Đông Hà, Ông Nguyễn Văn Quang – P.CT Hội nông dân thành phố Đông Hà, Ông Nguyễn Viết Lịch – Phó chủ tịch UBND Phường Đông Lễ, cùng các Ông/Bà là đại diện cho Mặt trận, các ban ngành, Đoàn thể phường và Chi hội trưởng chi hội nông dân các khu phố. Về phía nhà trường có sự tham gia của Bà ThS Đặng Thị Hòa – CTHĐQT trường , Cô giáo ThS Phan Thị Loan – P. Hiệu trưởng cùng giáo viêng giảng dạy, quý thầy, cô giáo trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị và toàn thể 25 học viên của lớp học.

Qua 1 tháng học tập, với sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền, sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên và hơn hết là sự nổ lực không ngừng của bản thân các chị, 25 học viên lớp sơ cấp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn đã hoàn thành khóa học với thành tích cao. Qua khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức, hiểu biết về dinh dưỡng, các em đã biết phối hợp các nhóm lương thực, thực phẩm trong chế biến món ăn. Nắm và hiểu được cách thức, quy trình trong chế biến để có thể chế biến những món ăn phù hợp, giàu chất dinh dưỡng.

Về kết quả học tập, đã có 01 học viên đạt loại xuất sắc, 24 học viên còn lại đều đạt loại khá giỏi. Với những thành tích đã đạt được, cả 25 học viên của lớp học đã rất xứng đáng được nhận giấy chứng nhận nghề Kỹ thuật chế biến món ăn do trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng trị trao./.  

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết