TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,039
1
98
567
108,387

Liên kết

BẾ GIẢNG LỚP KỸ THUẬT NẤU ĂN
Cập nhật 28/08/2016 Lượt xem 889

1. BẾ GIẢNG LỚP KỸ THUẬT NẤU ĂN TẠI PHƯỜNG ĐÔNG LỄ  NGÀY 24/8/2016
    
   Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Lao động Thành phố Đông Hà Quảng TrịỦy ban nhân dân, Hội nông dân phường Đông Lễ tổ chức đào tạo khóa học kỹ thuật chế biến món ăn cho các chị em học viên của Phường.
   Đây là những khóa đào tạo miễn phí cho chị em, bà con nông dân, để phát triển thêm kinh tế gia đình, bằng những nghề phi nông nghiệp, tiết kiệm thời gian nhàn rỗi sau những thời vụ mùa màng kết thúc.
   Các học viên học tập hết sức say sưa,nghiêm túc.
   Lễ tổng kết có đầy đủ Lãnh đạo Thành phố Đông Hà, Lãnh đạo Phường và Chủ tịch Hội nông dân Phường Đông lễ,cùng tất cả các thầy cô giảng dạy và Ban giám hiệu trường trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị

   Đặc biệt Lễ bế giảng vinh dự được đón cô Ths. Đặng Thị Hòa – Chủ tịch Hội đồng quản trị của nhà trường tới dự và trao phần thưởng cho 25 học viên xuất sắc và học sinh giỏi của lớp.




Cô Đặng Thị Hòa đã cùng các cô trong Ban giám hiệu và giáo viên giảng dạy, xuống tận nơi thăm các học viên thực hành chế biến món ăn, thể hiện kết quả học tập của mình.
Cô Đặng Thị Hòa đã có những trao đổi, nhận xét cùng giáo viên giảng dạy về kỹ thuật chế biến món ăn và hình thức bày tiệc, cũng như bảo đảm tuyệt đối vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chủ tịch Hội đồng quản trị-Ths. Đặng Thị Hòa rất phấn khởi,đã cùng Ban Giám Hiệu và quý thầy cô của trường ở lại tham gia với Lãnh đạo địa phương và lớp học, dự buổi tiệc thân mật, mà các món ăn, chính là sản phẩm đầu tay của các học viên trong lớp tự nấu.

Cô Đặng Thị Hòa khen : Tôi chưa phát hiện ra món nào kém ngon hơn so với các món đặc sản ở nhà hàng 5 Sao,tại TP.Hồ Chí Minh cả.

đã động viên các học viên củalớp tích cực phát huy tinh thần học tập, vận hành kiến thức để khởi nghiệp.

Cô nói :Sắp tới đây, trường Mai Lĩnh Quảng Trị sẽ tiếp tục phối hợp cùng Phòng Lao động của Thành Phố Đông Hà – Quảng Trị, mở miễn phí thêm một lớp kỹ thuật may công nghiệp, để cácbạn học viên khác cũng có cơ hội mở mang ngành nghề,giúp cho mọi gia đình có thể khắc phục được khó khăn về kinh tế,góp phần đưa tất cả các gia đình từ Hộ nghèo và Cận nghèo, của Phường, mau chóng vươn lên thoát nghèo, để có cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.
Và Cô Đặng Thị Hòa đã hát tặng lớp 4 bài hát liền (điều mà cô chưa từng hát nhiều như thế bao giờ).
Chính cô đã thổi cho các  em một bầu máu nóng để khởi nghiệp. 2) LỚP CB MÓN ĂN Ở TRƯỜNG CŨNG ĐÃ THỂ HIỆN KẾT QUẢ RẤT XUẤT SẮC TRONG BÀI THI TỐT NGHIỆP

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết