TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,217
1
37
239
108,565

Liên kết

LỄ BẾ GIẢNG HỆ LIÊN THÔNG TỪ TRUNG CẤP LÊN ĐẠI HỌC KHÓA 4 NGÀNH KẾ TOÁN
Cập nhật 26/11/2017 Lượt xem 1567


LỄ BẾ GIẢNG HỆ LIÊN THÔNG TỪ TRUNG CẤP LÊN ĐẠI HỌC KHÓA 4 NGÀNH KẾ TOÁN
Ngày 24 tháng 02 năm 2017, Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị phối hợp với Trường Đại học Thương mại Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng lớp Kế toán liên thông từ trung cấp lên đại học từ năm 2013 đến 2016. 
Trải qua 6 học kỳ trong 3 năm học, sinh viên lớp KT4401 đã tham gia tích cực  học tập, không ngại khó khăn vất vả vươn lên trong học tập để có kết quả học tập ngày hôm nay.
Qua khóa học, nhà trường và các thầy cô giáo đã trang bị cho các sinh viên kiến thức về khoa học xã hội, nhân văn, kiến thức chuyên môn để làm hành trang vào đời. Tuy nhiên, đấy không phải là chức năng duy nhất, quan trọng nhất của bậc đại học mà còn có chức năng to lớn và sâu sắc hơn: tạo những nền tảng đầu tiên nhưng là cơ bản cho con người đi suốt cuộc đời mình, để bắt đầu biết tự học trong thế giới tri thức bao la rộng lớn và không ngừng phát triển. 
Trong thời gian qua, Trường Đại học Thương Mại đã tạo điều kiện, phối hợp với trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị mở ra một cơ hội cho con em tỉnh Quảng Trị được nâng cao trình độ chuyên môn, phần nào đó giúp cho các đơn vị sử dụng lao động tại tỉnh Quảng Trị có thêm một nguồn lao động có chất lượng.

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết