TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,212
2
32
239
108,560

Liên kết

LỄ BẾ GIẢNG LỚP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN TẠI XÃ TRIỆU TRUNG - TRIÊU PHONG
Cập nhật 26/11/2017 Lượt xem 1570

LỄ BẾ GIẢNG LỚP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN TẠI XÃ TRIỆU TRUNG - TRIÊU PHONG

Chiều ngày 18 tháng 8 năm 2017, trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị đã phối hợp với Hội Nông dân xã Triệu Trung - huyện Triệu Phong tổ chức bế giảng lớp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn cho 30 học viên của xã.

Về dự lễ bế giảng có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương - P. Chủ tịch Mặt trận, Ông Đoàn Hữu Năm - Chủ tịch Hội nông dân xã Triệu Trung, Bà Th.s Phan Thị Loan - P hiệu trưởng, các thầy cô giáo trường Trung cấp Mai  Lĩnh Quảng Trị và 30 học viên lớp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn.

Qua thời gian ngắn, các học viên đã được giáo viên hướng dẫn tận tình cách thức chế biến, trình bày một số món ăn Việt Nam, bên cạch đó các anh chị còn được hướng dẫn thêm cách tỉa hoa từ các loại quả củ, cách pha chế nước sốt. Thời gian học tuy ngắn những đã mang lại cho người học những kiến thức, kỹ năng thiết thực có thể đem áp dụng vào cuộc sống.

Với tinh thần ham học hỏi, khắc phục khó khăn các học viên đã tích cực tham gia khóa học đầy đủ và đã đạt được kết quả cao.

Kết thúc khóa học các học viên đã xứng đáng nhận chứng chỉ nghề Kỹ thuật chế biến món ăn do trường Trung cấp Mai Lĩnh trao.

 Nguồn : Trường Trung Cấp Mai Lĩnh

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết