TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,346,730
12
88
248
121,264

Liên kết

Tấm gương sáng trong học tập và làm việc
Cập nhật 22/10/2014 Lượt xem 2515

Trần Hữu Tình sinh ra và lớn lên tại xã Vĩnh Thủy, Vĩnh Linh (Quảng Trị). Trước khi vào học Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị, năm 22 tuổi Tình đã vinh dự phục vụ trong quân đội, với nhiệm vụ rà phá bom mìn. Sau 2 năm phục vụ trong quân ngũ, Tình ra quân đăng ký học ngành Hạch toán – Kế toán tại Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị - lớp HTKT K3A niên khóa 2007-2009. Bản thân đã đi làm và cũng hơi lớn tuổi, khi quay lại với đời học sinh, bản thân Tình đã nỗ lực rất nhiều trong học tập
Bằng sự nỗ lực trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường phát động, trong 2 năm học của mình, Tình đã được nhà trường trao học bổng 3.000.000 đồng dành cho học sinh xuất sắc toàn khoá học. Không chỉ có thành tích xuất sắc trong học tập, mà trong hoạt động đoàn, Tình luôn là con chim đầu đàn. 

Với cương vị là lớp trưởng, Tình luôn được bạn bè yêu mến, tập thể lớp đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn trường, được Hiệu trưởng và Bí thư Chi đoàn biểu dương khen thưởng. Từ những thành tích đó, Trần Hữu Tình đã được nhận giải thưởng Trần Văn Ơn - giải thưởng dành cho cán bộ đoàn, hội bậc học Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề xuất sắc toàn quốc. 

Sau khi tốt nghiệp, Tình được nhận vào làm nhân viên kế toán tại Công ty Ngọc Tuấn ở thị trấn Hồ Xá, Vĩnh Linh và nhận làm thêm về báo cáo thuế, báo cáo tài chính cho Công ty TNHH Hồng Đào cũng ở thị trấn Hồ Xá. Với sự phấn đấu, nỗ lực trong công việc, luôn học hỏi đồng nghiệp và không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của mình, tháng 7/2012, bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và kinh nghiệm của bản thân Tình mạnh dạn thành lập Công ty TNHH Tình Tuấn Vũ chuyên về lĩnh vực in ấn, văn phòng phẩm. 

Ngoài các công việc tại công ty, Tình vẫn nhận làm thêm về báo cáo thuế, báo cáo tài chính cho các công ty khác với mức thu nhập làm thêm hàng tháng bình quân trên 7.000.000 đồng. 

Tình tâm sự: “Môi trường học tập trong 2 năm tại mái trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị đã cho tôi những kiến thức, kỹ năng sống, những bước đi đầu tiên trong công việc mà mình yêu thích. Đó là nền tảng để cho tôi có được thành công trong công việc của ngày hôm nay”. 

HOÀNG THỊ HỒNG NHUNG

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết