TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,346,844
7
202
248
121,378

Liên kết

Trang nhất » + Góc HS - SV

BIẾT “VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH ĐỂ TRỞ THÀNH TẤM GƯƠNG HIẾU HỌC”

Ngày tạo 21/08/2015 
BIẾT “VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH ĐỂ TRỞ THÀNH TẤM GƯƠNG HIẾU HỌC”

Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị là ngôi trường còn non trẻ mới thành lập được 10 năm, ngôi trường mở ra các ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội hiện nay. Tại ngôi trường này rất nhiều thế hệ học trò đã được học tập, rèn luyện và trưởng thành trong nghề nghệp của mình, mỗi khóa học qua đi có biết bao nhiêu tấm gương vượt khó trong cuộc sống có thành tích xuất sắc trong học tập và cái tên Lê Thị Hà Thu đã không còn xa lạ với thầy cô, bạn bè ở trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị

“GƯƠNG SÁNG TRONG ĐOÀN THANH NIÊN”

Ngày tạo 21/08/2015 
“GƯƠNG SÁNG TRONG ĐOÀN THANH NIÊN”

Trách nhiệm, nhiệt tình, hết mình với các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, có thành tích học tập tốt là những gì về anh Phó Bí thư, lớp Phó học lập Lê Tuấn Vũ – Chi đoàn lớp Hạch toán – Kế toán K8 niên khóa 2012-2014. Em Vũ luôn là tấm gương sáng, lá cờ đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, Đoàn trường, bản thân vừa đi học vừa đi làm, hiện nay đang công tác tại Viện Kiểm Sát Quảng Trị nhưng Vũ biết sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ cơ quan giao phó, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, là tấm gương điển hình của Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị.

“TƯƠNG LAI LUÔN NẰM TRONG TAY NHỮNG NGƯỜI BIẾT NẮM BẮT CƠ HỘI”

Ngày tạo 21/08/2015 
“TƯƠNG LAI LUÔN NẰM TRONG TAY NHỮNG NGƯỜI BIẾT NẮM BẮT CƠ HỘI”

Học sinh Trần Xuân Phúc sinh ra và lớn lên tại vùng quê Nhan Biều 2 – Triệu Thượng – Triệu Phong – Quảng Trị. Năm 2011, Phúc đăng ký vào học Ngành Điện Công nghiệp & Dân dụng tại Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị, với mong muốn tìm cho mình một công việc ổn định trong tương lai. Tốt nghiệp khóa học 2011-2013, trước khi bước vào mái trường Trung cấp Mai Lĩnh, Phúc đã trải qua nhiều ngành nghề khác nhau, vốn sinh ra trong gia đình đông anh em, bố mẹ lại làm nông.

“ TỰ ĐỊNH HƯỚNG CHO TƯƠNG LAI CỦA MÌNH”

Ngày tạo 24/10/2016 
“ TỰ ĐỊNH HƯỚNG CHO TƯƠNG LAI CỦA MÌNH”

Lê Quang Ái sinh và lớn lên tại Triệu Hòa - Triệu Phong – Quảng Trị. Gia đình Em Ái có 5 anh em, Ái là con trai út, bố mẹ đều làm nông, các anh chị em đều có cuộc sống riêng, bản thân là con út nên được gia đình rất quan tâm đến việc học. Sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở, không như các bạn khác đi học THPT, em Ái đã xin gia đình rút ngắn thời gian học để có thời gian làm việc, trắc nghiệm với thực tế, Ái đã đăng ký học chương trình 1 năm hệ văn hóa và 2 năm học trung cấp chuyên nghiệp tại Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị niên khóa 2010-2013 vừa rút ngắn được thời gian học và mong muốn sẽ tìm cho mình một công việc ổn định trong tương lai, có thể cọ sát với môi trường làm việc.

TẤM GƯƠNG “VƯỢT KHÓ CỦA NGƯỜI HỌC TRÒ NGHÈO HAM HỌC HỎI”

Ngày tạo 21/08/2015 
TẤM GƯƠNG “VƯỢT KHÓ CỦA NGƯỜI HỌC TRÒ NGHÈO HAM HỌC HỎI”

Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị là ngôi trường còn non trẻ mới thành lập gần 10 năm, ngôi trường mở ra các ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội hiện nay. Tại ngôi trường này rất nhiều thế hệ học trò đã được học tập, rèn luyện và trưởng thành trong nghề nghệp của mình, mỗi khóa học qua đi có biết bao nhiêu tấm gương vượt khó trong cuộc sống có thành tích xuất sắc trong học tập, một trong những tấm gương biết vượt qua khó khăn trong cuộc sống để theo đuổi niềm đam mê học tập của mình đó là em Nguyễn Thị Ngọc Giàu lớp Hạch toán – Kế toán K8 niên khóa 2012-2014

Văn Viết Đức trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15

Ngày tạo 17/08/2015 
Văn Viết Đức trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15

Văn Viết Đức đã xuất sắc trở thành quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15, và là người đầu tiên mang vinh quang này về cho tỉnh Quảng Trị.

Mẹo tránh nhẵn túi cuối tháng cho sinh viên

Ngày tạo 13/01/2015 
Mẹo tránh nhẵn túi cuối tháng cho sinh viên

Nhiều sinh viên rơi vào tình cảnh nhẵn túi cuối tháng hoặc nợ nần chồng chất chỉ vì thiếu kỹ năng quản lý chi tiêu cá nhân. Quản lý chi tiêu hàng tháng là điều rất cần thiết với mỗi người đặc biệt là các bạn sinh viên vốn không có nhiều tiền. Với sinh viên, các khoản chi phí cần phải được tính toán một cách khéo léo mới đủ tiêu hoặc tiết kiệm phòng lúc có việc cần dùng. Để làm được điều này, bạn cần có kế hoạch và kỷ luật với 3 bước đơn giản

1
Kích thước trang:
select
Trang: của 1

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết