TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,076
1
135
567
108,424

Liên kết

“GƯƠNG SÁNG TRONG ĐOÀN THANH NIÊN”
Cập nhật 21/08/2015 Lượt xem 2095

Trách nhiệm, nhiệt tình, hết mình với các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, có thành tích học tập tốt là những gì về anh Phó Bí thư, lớp Phó học lập Lê Tuấn Vũ – Chi đoàn lớp Hạch toán – Kế toán K8 niên khóa 2012-2014.

Em Vũ luôn là tấm gương sáng, lá cờ đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, Đoàn trường, bản thân vừa đi học vừa đi làm, hiện nay đang công tác tại Viện Kiểm Sát Quảng Trị nhưng Vũ biết sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ cơ quan giao phó, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, là tấm gương điển hình của Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị.

Có sẵn trong mình bầu nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, bản lĩnh vững vàng và tận tâm trong công việc. Hai năm học Trung cấp trong trường là cả 2 năm Vũ nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tình nguyện của Chi đoàn lớp Hạch toán – Kế toán K8 và Đoàn trường. Vũ tích cực tham gia các động tình nguyện của trường cũng như cơ quan, địa phương. Luôn hăng say và đi đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn nhưng Vũ vẫn không quên nhiệm vụ chính của mình là học tập. Vũ luôn là một trong số những học sinh có kết quả học tập cao nhất lớp, nhất trường, trong 2 năm học Vũ đều đạt loại giỏi trong học tập và trong  rèn luyện đạt loại Xuất sắc. Nói về bí quyết để cân bằng giữa học tập và công tác Đoàn Vũ chia sẻ: “Để có đủ thời gian học tập và hoạt động phong trào em đã xây dựng thời khoá biểu hợp lý, trong quá trình học trên lớp em tập trung lắng nghe, ghi chép những kiến thức thầy cô giảng, ngoài ra em còn tìm đọc thêm các tài liệu liên quan đến các môn học tại thư viện của trường, cố gắng học đến đâu hiểu và nhớ ngay đến đó. Chỗ nào chưa hiểu em sẽ hỏi lại thầy cô hoặc trao đổi với các bạn trong lớp để tìm ra cách giải đúng nhất”. Những giáo viên giảng dạy phần lớn đều cho biết: “Trong học tập là một lớp phó học tập  em Vũ luôn có ý thức gương mẫu, tiếp thu bài học nhanh, thường xuyên giúp đỡ các bạn cùng lớp vươn lên trong học tập, thành tích học tập của em luôn đứng đầu khoá học”. Em được Đoàn thanh niên, chi đoàn của lớp, trường tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng trong các hoạt động tình nguyện. Những đóng góp đó của Em đã được Đoàn trường ghi nhận là tấm gương sáng cho đoàn thanh niên, đoàn viên các chi đoàn học hỏi và làm gương.

Với tinh thần học hỏi không ngừng Em Vũ vinh dự được cử đi học lớp cảm tình Đảng vào cuối năm 2013. Lê Tuấn Vũ tâm sự: “Sau khi học xong ra trường dù đang công tác tại cơ quan nhưng  em hy vọng mình sẽ tiếp tục có những đóng góp cho tổ chức Đoàn vì nhờ hoạt động Đoàn đã giúp em trưởng thành hơn rất nhiều và em sẽ tiếp tục là cầu nối để các bạn học sinh biết đến Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị  nơi ươm mầm tương lai cho thế hệ trẻ”./.

               

Hoàng Thị Hồng Nhung

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết