TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,734
9
129
425
109,082

Liên kết

HỌC SINH TRƯỜNG TC MAI LĨNH NHẬN HỌC BỔNG HESSEN
Cập nhật 24/05/2016 Lượt xem 1843

HỌC BỔNG HESSEN

Sáng 28/04/2016, văn phòng Hessen (CHLB Đức) tại Việt Nam phối hợp với Ban Công tác Học sinh sinh viên - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức trao học bổng cho 38 học sinh - sinh viên tiêu biểu của các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tại khu vực miền Trung, trường trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị đã được nhận 2 suất học bổng thuộc chương trình xét cấp học bổng của Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen (Đức), Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức năm học 2015 - 2016. Nhà trường đã lựa chọn và xét trong các lớp khóa 10 và đã chọn ra 02 học sinh gồm: Học sinh Hồ Thị Vui - Lớp Kỹ thuật chế biến món ăn K10 và Học sinh Hoàng Thị Hợi lớp Hạch toán Kế toán K10 theo những tiêu chí sau:

  • Kết quả học tập kỳ II năm học 2014 - 2015 đạt từ 7,5 trở lên
  • Có hoàn cảnh gia đình khó khăn, là con thương binh, liệt sĩ, dân tộc thiểu số hoặc các trường hợp khó khăn khác;
  • Hiện nay không nhận hỗ trợ học bổng của tổ chức, các cá nhân nào khác;
  • Có tham gia các hoạt động xã hội như: Hiến máu nhân đạo, thanh niên tình nguyện, hỗ trợ đồng bào bão lụt, thiên tai, giao thông, hoặc các hình thức khác

Đây là chương trình đào tạo hợp tác giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen, Cộng hòa Liên bang Đức, nhằm khuyến khích các bạn học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Ngoài ra, mỗi học sinh - sinh viên còn nhận được Giấy chứng nhận của Bộ trưởng Bộ Khoa học & Nghệ thuật bang Hessen (CHLB Đức) xác nhận về việc học sinh - sinh viên Việt Nam được nhận học bổng Hessen. Theo TS. Bùi Công Thọ - Trưởng Đại diện Văn phòng Hessen tại Việt Nam thì Giấy chứng nhận này chính là những ghi nhận về thành tích học tập, phấn đấu rèn luyện của các sinh viên và giúp làm dày thêm “Hồ sơ thành tích” của các em./.

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết