TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,358,736
3
362
466
108,084

Liên kết

Mẹo tránh nhẵn túi cuối tháng cho sinh viên
Cập nhật 13/01/2015 Lượt xem 1678

Nhiều sinh viên rơi vào tình cảnh nhẵn túi cuối tháng hoặc nợ nần chồng chất chỉ vì thiếu kỹ năng quản lý chi tiêu cá nhân.

Quản lý chi tiêu hàng tháng là điều rất cần thiết với mỗi người đặc biệt là các bạn sinh viên vốn không có nhiều tiền. Với sinh viên, các khoản chi phí cần phải được tính toán một cách khéo léo mới đủ tiêu hoặc tiết kiệm phòng lúc có việc cần dùng. Để làm được điều này, bạn cần có kế hoạch và kỷ luật với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Ghi chép lại những gì bạn đã tiêu

Bước 2: Xem lại báo cáo để xem khoản chi nào ngốn tiền của bạn mà lại không thực sự cần thiết

Bước 3: Cắt giảm các khoản chi ở bước 2


Ghi chép các khoản thu chi bằng Sổ Thu Chi MISA để cân đối chi tiêu cho hợp lý

Một khi bạn bắt đầu quan sát và theo dõi chi tiêu của mình, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết mình tiêu hàng triệu đồng mỗi tháng cho cho những thứ không cần thiết. Một số chi phí này có thể được cắt giảm. Giảm bớt chi tiêu dần dần sẽ dễ dàng hơn là cắt hoàn toàn một khoản chi phí nào đó. Với cách này, bạn sẽ có thể kiểm soát được tiền của mình và tình trạng tài chính hiện tại của bản thân, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho những khoản chi phí không lường trước được trong tương lai.


Sổ Thu Chi MISA có giao diện đơn giản, dễ dùng

Vậy ghi chép lại như thế nào để thuận tiện nhất mà không mất nhiều thời gian? Bạn có thể ghi chép ra sổ tay, file excel nhưng tiện nhất vẫn là sử dụng các ứng dụng trên điện thoại di động.

Đứng đầu trong các Ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trong mục Tài chính trên các kho ứng dụng, Sổ Thu Chi MISA hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng để quản lý chi tiêu. Với Sổ Thu Chi MISA, bạn dễ dàng ghi chép, theo dõi các khoản chi hằng ngày, chi phí đi dã ngoại, đi du lịch hay tổ chức sinh nhật, quản lý vay nợ... Bên cạnh đó, tính năng phân tích chi tiêu giúp nắm được mức chi của mình và cân đối lại cho hợp lý.


Sổ Thu Chi MISA cung cấp nhiều loại báo cáo khác nhau theo nhu cầu của người dùng

Với các bạn làm thủ quỹ của lớp, ứng dụng cũng giúp quản lý chi tiết, rõ ràng, minh bạch các khoản chi. Tính năng xuất khẩu ra file excel giúp thủ quỹ dễ dàng gửi báo cáo cho cả lớp theo dõi.

Sổ Thu Chi MISA có các phiên bản cho Android, iOS, Windows Phone và Windows 8

- Tải phần mềm trên Android: Tại đây
- Trên iOS (cho iPhone, iPad): 
Tại đây 
- Trên Windows Phone: 
Tại đây

- Trên Windows 8: Tại đây

Xem thêm thông tin tại: www.sothuchi.vn

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết