TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,356,949
3
614
153
106,297

Liên kết

5 lợi ích với học sinh hệ trung cấp 3 năm
Cập nhật 08/08/2013 Lượt xem 1460

Tuyển sinh hệ trung cấp 3 năm dành cho học sinh đã tốt nghiệp THCS

Trung cấp chuyên nghiệp hệ 3 năm là chương trình đào tạo trung cấp chuyên nghiệp chính quy dành cho đối tượng mới tốt nghiệp bậc THCS (học hết lớp 9). Sau khi tốt nghiệp học sinh sẽ được cấp bằng TCCN hệ chính quy và được phép liên thông lên Cao đẳng - Đại học và các bậc học cao hơn theo quy định của Bộ GD & ĐT.

Học sinh học hệ TCCN 3 năm sẽ được hưởng ít nhất là 5 lợi ích so với học sinh học hết THPT rồi mới bắt đầu học chương trình trung cấp.

Lợi ích thứ nhất  là sau 3 năm học sinh được nhận tấm bằng có giá trị là bằng TCCN chính quy. Đặc biệt đối với các em học sinh học đồng thời chương trình THPT (hoặc Bổ túc THPT) thì các em lại có cơ hội được nhận thêm tấm bằng THPT.

Lợi ích thứ hai  là học sinh học hệ này được trang bị trình độ chuyên môn chuyên nghiệp cho hành nghề sớm nên có ưu thế vượt trội trong khả năng tự lập kiếm sống so với các bạn cùng lứa tuổi.

Lợi ích thứ ba  là các em được quyền dùng bằng TCCN để đăng ký thi CĐ, ĐH chính quy (thay cho bằng THPT) theo Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng chính quy của Bộ GD& ĐT;

Lợi ích thứ tư  là sau khi tốt nghiệp, các em được phép học liên thông trực tiếp lên bậc cao đẳng và đại học chính quy với thời gian học liên thông được rút ngắn đáng kể, và do vậy sử dụng hiệu quả quỹ thời gian và tiết kiệm tối đa chi phí cho việc học nâng cao;

Lợi ích thứ năm  là được hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi của Nhà nước dành cho sinh viên, đặc biệt là chương trình vay vốn của ngân hàng chính sách nhà nước để trang trải cho việc học tập.

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết