TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,357,435
1
273
192
106,783

Liên kết

Tổng kết và phát bằng tốt nghiệp lớp Đại học liên thông Kế toán - Kiểm toán Khóa 1
Cập nhật 28/09/2013 Lượt xem 1611

Năm 2009 Được sự cho phép của Bộ GD & ĐT, UBND tỉnh Quảng Trị, Sở Giáo dục & Đào tạo, Trường trung cấp chuyên nghiệp Mai Lĩnh Quảng Trị đã liên kết với trường Đại học Lạc Hồng tổ chức đào tạo liên thông đại học hệ chính quy, từ trung cấp lên đại học, chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán. Khóa học 2009- 2013 nhà trường đã đào tạo lớp Đại học liên thông Kế toán - Kiểm toán khóa 1 lớp 11KT4401, trong suốt cả quá trình học tập, tập thể lớp 11KT4401 luôn luôn đoàn kết và đi đầu trong tất cả các phòng trào của nhà trường và đoàn thể, không ngừng phấn đấu học tập để nâng cao trình độ chuyên môn. Thời gian khóa học đã kết thúc, nhưng những năm tháng gian khó trong học tập và rèn luyện rồi sẽ đi vào kỷ niệm của một thời sinh viên. Giờ đây các bạn sẽ vận dụng kiến thức và kỹ năng mà mình học được vào thực tế công việc một cách tốt nhất, các bạn sẽ luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện và không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình nhằm ngày càng phục vụ tốt hơn cho công tác mình đang làm, góp phần nâng cao vị trí của ngành Kế toán – Kiểm toán trong xã hội.

Ảnh chụp lưu niệm của tập thể lớp 11KT4401 với các thầy cô giáo trong nhà trường, cùng các thầy cô thỉnh giảng đã trực tiếp giảng dạy lớp

 

 

 

 

 

  

Clip lễ tổng kết

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết