TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,426
14
246
239
108,774

Liên kết

TẤM GƯƠNG RA TRƯỜNG LÀM VIỆC GIỎI
Cập nhật 05/04/2014 Lượt xem 1587

Học sinh Nguyễn Thị Diệu Hồng sinh ra và lớn lên tại vùng quê Hải Tân – Hải Lăng Quảng Trị. Năm 2009, Hồng đăng ký vào học Ngành Quản trị Du lịch tại Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị, với mong muốn tìm cho mình một công việc ổn định trong tương lai. Tốt nghiệp khóa học 2009-2011, sau khi ra trường được 2 tháng thì Hồng đã xin được việc ở Khách sạn Hoàng Long ở bộ phận Lễ Tân của Khách sạn sau thời gian công tác tại Khách sạn Hoàng Long, Hồng đã vận dụng được những kiến thức mình đã học ở trường vào đúng vị trí mình đang làm, bản thân là một con người năng động, có năng lực, luôn mong muốn có thể vận dụng tất cả các kiến thức mình đã học trong 2 năm ở trường nên tháng 9/2013 Hồng xin chuyển sang Bộ phận Nhà hàng ở Khách sạn Hữu Nghị với thu nhập hàng tháng 4.000.0000 mỗi tháng.

 Làm ở bộ phận Nhà hàng đòi hỏi tính cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, am hiểu các kỹ năng cần thiết của một nhân viên phục vụ… Hồng là người có đầy đủ các tố chất đó. Suốt quá trình công tác tại bộ phận mình đảm nhiệm, Hồng luôn thể hiện được khả năng là một nhân viên yêu nghề, thạo việc, luôn tích cực hoàn thành nhiệm vụ do trưởng bộ phận phân công.  Trong hoạt động đoàn thể, Hồng cũng là một đoàn viên đầy nhiệt huyết. Bất kỳ hoạt động phong trào nào của đơn vị, Hồng cũng đều tham gia và hoàn thành một cách xuất sắc.  

       Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng tốt hơn, Hồng luôn tham gia các lớp tập huấn do đơn vị tổ chức nhằm nâng cao các kỹ năng để làm tốt công việc mình đang đảm nhiệm. Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng trong công việc Hồng luôn được lãnh đạo tin tưởng được đồng nghiệp yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong công việc. Bạn Hồng chỉ làm một trong những tấm gương sau khi ra trường làm được một công việc ổn định, đúng với chuyên môn mình đã học  mà hầu hết các bạn đăng ký học ngành Quản trị Du lịch đều ra trường có việc làm và có thu nhập ổn định, làm đúng với chuyên môn mình đã học ở nhà trường giảng dạy. Chính những con người như Bạn Hồng sẽ đóng góp một phần sức mình trong sự phát triển kinh tế của Tỉnh Quảng Trị nói chung và ngành Du lịch Quảng Trị nói riêng./.

                                                                                    Người viết bài

                                                                        Hoàng Thị Hồng Nhung

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết