TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,358,456
6
82
466
107,804

Liên kết

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/06
Cập nhật 06/07/2015 Lượt xem 1358

Thực hiện Tiểu Đề án II về “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong trường học” và Hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ năm học 2014 – 2015. Hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam 28/6, trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị  phối hợp cùng công đoàn tổ chức buổi tọa đàm về xây dựng hạnh phúc gia đình.
Về tham dự buổi tọa đàm có Cô giáo TS. Lê Thị Xuân Liên - Hiệu trường nhà trường và cô giáo ThS. Phan Thị Loan – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn bộ cán bộ giáo viên nhà.
Cô giáo ThS. Phan Thị Loan – Phó hiệu trưởng nhà trưởng – Trưởng ban điều hành thực hiện tiểu đề án 2B đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa của ngày gia đình Việt Nam. Qua đó, Ngày gia đình Việt Nam là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có bố mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc "no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc".
Cũng thông qua buổi tọa đàm, các cán bộ giáo viên nhà trường đã trao đổi rất nhiều kinh nghiệm về “Xây dựng gia đình hạnh phúc” với nhiều câu hỏi đặt ra đã tạo được không khi vui vẻ và cởi mở để chị em bộc lộ những trăn trở, những suy nghĩ và cả những kinh nghiệm để xây dựng mái ấm gia đình cho chính mình.
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt



                                                                                      CÔNG ĐOÀN

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết