TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,357,022
1
52
635
106,370

Liên kết

BUỔI TỌA ĐÀM NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Cập nhật 21/10/2015 Lượt xem 1260

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015). Chiều ngày 19 tháng 10, tại Hội trường Trường Trung Cấp Mai Lĩnh Quảng Trị  - Công đoàn trường hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và kết hợp với tiểu đề án 2B tổ chức hội thi: “Tìm kiểu & kể về tấm gương nữ anh hùng Việt Nam”

Đến dự buổi lễ có đại diện Chi bộ Đảng và Ban giám hiệu nhà trường: Cô giáo TS. Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng; Cô giáo ThS. Phan Thị Loan – P.Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các Công đoàn viên trong nhà trường cùng tham dự.

Trong buổi lễ cô giáo ThS. Phan Thị Loan – P.Hiệu trưởng – Trưởng ban tiểu đề án 2B đã lên ôn lại bài truyền thống về người phụ nữ Việt Nam, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất – Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong suốt hơn 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác, và xây dựng hạnh phúc gia đình, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đối với các chị em trong nhà trường cũng đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến cho nhà trường trong công tác xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục. Các đồng chí công đoàn viên luôn cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành đoàn viên công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội; là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Cô giáo Võ Thị Kim Chi – Chủ tịch Công đoàn đã lên khai mạc hội thi kể chuyện, hội thi diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 2 giờ nhưng đã mang lại không khí vui vẻ và bài học ý nghĩa, bổ ích đối với các công đoàn viên.

Kết thức buổi lễ cô giáo TS. Lê Thị Xuân Liên đã lên phát biểu cảm nghĩ và phát quà  lưu niệm cho các đội thi.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Nữ cán bộ Công đoàn viên nhà trường

Ban giám hiệu trao giải cho 2 đội thi

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết