TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,356,980
1
10
635
106,328

Liên kết

BẾ GIẢNG LỚP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN TẠI GIO VIỆT - GIO LINH
Cập nhật 18/11/2016 Lượt xem 1208

Bế giảng lớp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn tại Gio Việt – Gio Linh
Đê đánh giá kết quả đào tạo nghề Kỹ thuật chế biến món ăn trong thời gian vừa qua, được sự nhất trí của lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh, phòng quản lý dạy nghề Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Trị và lãnh đạo UBND Xã Gio Việt. Hôm nay, trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị phối hợp vơi Hội Phụ nữ xã Gio Việt tổ chức Bế giảng và phát chứng chỉ cho các học viên  lớp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn  tại Xã Gio Việt.
Thời gian của khóa học tuy ngắn nhưng các học viên đã được cô giáo tận tình hướng dẫn về qui trình, cách thức chế biến một số món ăn Việt Nam. Các chị đã được hướng dẫn từ cách chọn thực phẩm sao cho thật tươi ngon, đến cách chế biến, cách bày dọn sao cho đẹp mắt hấp dẫn người ăn, biết cách biến những loại quả củ trở thành những bông hoa những cành lá tô điểm thêm cho những món ăn mà chính bàn tay của các chị đã nấu ra….những kiến thức trên là cơ sở quan trọng để các chị có thể tiếp tục tìm hiểu, thực hành và sáng tạo trong cách xử lý, chế biến thực phẩm, phối hợp các loại thực phẩm khác nhau và cách chế biến khác nhau để tạo nên những món ăn phù hợp cho các đối tượng.
Sau khi nghe báo cáo tổng kết của P.Đào tạo tôi rất phấn khởi vì có 35 học viên của phường chúng ta đã hoàn thành khóa học, trong đó:
- Giỏi: 19 học viên chiếm 54.2%
- Khá : 03 học viên chiếm 8.5%
- Trung bình khá 13 học viên chiếm 37.1%





Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết