TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,778
12
173
425
109,126

Liên kết

TRƯỜNG TRUNG CẤP MAI LĨNH THAM GIA HỘI THẢO KHOA HỌC “ ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐẾN HỌC SINH, SINH VIÊN QUẢNG TRỊ HIỆN NAY THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC”
Cập nhật 07/03/2024 Lượt xem 68

Sáng ngày 28/2/2024, trường trung cấp Mai Lĩnh tham gia hội thảo khoa học “Ảnh hưởng của mạng xã hội đến học sinh, sinh viên Quảng Trị hiện nay- Thực trạng và giải pháp khắc phục” do Sở giáo dục & Đào tạo phối hợp với Hội Khoa học - Tâm lý Giáo dục Tỉnh tổ chức.
Ths. Phan Hữu Huyện - Lãnh đạo Sở giáo dục & Đào tạo phát biểu khai mạc Hội thảo
Tham gia hội thảo có các đại biểu đến từ các Sở ban ngành, đại diện lãnh đạo các trường Cao đẳng, Trung cấp, Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên, các Phòng Giáo dục & Đào tạo, Giảng viên, giáo viên và hàng trăm các em học sinh cùng đến tham dự.
Toàn cảnh Hội thảo
Báo cáo tham luận đến từ Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an Tỉnh Quảng Trị
Hội thảo nhận được 61 bài tham luận, Ban tổ chức chọn 29 bài đăng trong kỷ yếu và 7 bài tham luận tiêu biểu đến từ các đơn vị: Công an Tỉnh, Sở giáo dục & Đào tạo, giáo viên, học sinh. Các bài tham luận được trình bày tập trung làm rõ tác động của mạng xã hội đối với học sinh, sinh viên và đưa ra các giải pháp khắc phục tình trạng sử dụng mạng xã hội không đúng, không có hiệu quả.
TS. Lê Thị Xuân Liên Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục tỉnh Quảng Trị phát biểu tại hội thảo
Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục tỉnh, TS. Lê Thị Xuân Liên khẳng định, hội thảo có ý nghĩa cấp thiết, các bài tham luận, các ý kiến phát biểu của đại biểu, giáo viên, học sinh có tính khoa học, thực tiễn, thể hiện tâm huyết của mỗi cá nhân khi trình bày trước hội thảo. Hội thảo đã đưa ra những giải phép đển giúp học sinh sinh viên trong việc sử dụng mạng xã hội hiệu quả, hạn chế những ảnh hưởngtiêu cực của nó; giúp cho học sinh, sinh viên nhận thức đúng vai trò mạng xã hội trong cuộc sống 4.0 hiện nay.

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết