TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,111
4
170
567
108,459

Liên kết

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG TRUNG CẤP MAI LĨNH QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN VÀ CẮM HOA KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM 26.3.1931-26.3.2017
Cập nhật 31/08/2017 Lượt xem 1426

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG TRUNG CẤP MAI LĨNH QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN VÀ CẮM HOA  KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM 26.3.1931-26.3.2017
Ngày 26/3/2017, trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị tổ chức “Hội thi nấu ăn và cắm hoa nghệ thuật” chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCSHCM với sự tham gia của 05 chi đoàn khóa 11 và khóa 12. Hội thi đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các chi đoàn và giúp cho các em học sinh có tinh thần đoàn kết,  giao lưu giữa các chi đoàn. Tới dự Hội thi có  cô giáo ThS. Đặng Thị Hòa – Chủ tịch HĐQT, cô giáo TS. Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể quý thầy, cô giáo và toàn thể học sinh trường trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị.
Hội thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi, thu hút được đông đảo các chi đoàn  tích cực tham gia. Phần thi cắm hoa với chủ đề: “ Ngày Hội Đoàn viên”, các đội dự thi cũng mang đến cho hội thi những sản phẩm sáng tạo, độc đáo với nhiều chủ đề phong phú. Mỗi tác phẩm được trình bày theo một ý tưởng riêng nhưng đều hướng vào chủ đề chung là tuổi trẻ thanh niên, tình yêu quê hương, đất nước. 
Phần thi nấu ăn với chủ đề “Tinh thần đoàn kết của đoàn viên – thanh niên”, mỗi đội tham gia đã đem đến cho hội thi những món ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, có nhiều đầu tư sáng tạo về ý tưởng trang trí và tên gọi các món ăn…Ban giám khảo đã rất khó khăn khi phải lựa chọn giữa các đội thi bởi hội thi năm nay, các đội thi có sự đầu tư và rất sáng tạo về ý tưởng. Những món ăn đẹp mắt, những lẵng hoa nghệ thuật, những phần thuyết minh tự tin và đầy ý nghĩa đã khiến ban giám khảo bất ngờ. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Ban giám khảo đã quyết định kết quả của cuộc thi như sau:
Phần thi Cắm hoa nghệ thuật: Giải Nhất thuộc về Chi đoàn KTCBMAK11; giải Nhì: Chi đoàn HTKT K11 ngày; giải Ba: Chi đoàn KTCBMAK11-TP; giải Khuyến khích: Chi đoàn HTKT K11 tối và Khóa 12 (gồm có Chi đoàn KTCBMA K12,  Chi đoàn Văn thư – Lưu trữ, Chi đoàn HTKT).
Phần thi Nấu ăn: Giải Nhất thuộc về Khóa 12 (gồm có Chi đoàn KTCBMA K12,  Chi đoàn Văn thư – Lưu trữ, Chi đoàn HTKT); giải Nhì: Chi đoàn KTCBMAK11-TP; Giải ba: Chi đoàn KTCBMAK11; giải Khuyến khích: Chi đoàn HTKT K11 ngày và Chi đoàn HTKT K11 tối.

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết