TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,309
9
129
239
108,657

Liên kết

Đoàn trường Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị tổ chức Hội thi Cắm hoa – Nấu ăn giữa các chi đoàn kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2018).
Cập nhật 27/03/2018 Lượt xem 1572

Sáng ngày 25/3/2018, BCH Đoàn trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị long trọng tổ chức Hội thi Cắm hoa – Nấu ăn nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến dự có sự tham gia của Ban giám hiệu, quý thầy, cô giáo cùng toàn thể các đoàn viên của các chi đoàn khóa 12. Hội thi được diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, giao lưu giữa các chi đoàn. Với chủ đề “Tình yêu Tổ quốc, Quê hương, Đất nước và Tuổi trẻ”, các đội dự thi đã nhiệt tình tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi, thể hiện kỹ năng sáng tạo trong chế biến và trình bày các món ăn cũng như cắm hoa.

Bằng sự kết hợp khéo léo cách cắm các loại hoa Lan, hoa Hồng, hoa Hướng dương, hoa Hoàng anh trên con thuyền trong lẵng hoa mang chủ đề “Tuổi trẻ với quê hương và biển đảo”, Chi đoàn Văn thư lưu trữ K12 đã gửi đến thông điệp Hãy tin tưởng vào con tàu Việt Nam – con tàu của tinh thần yêu lao động, yêu tự do, yêu hòa bình, sẽ đưa chúng ta tiến xa hơn trên con đường phát triển và hội nhập quốc tế. Chi đoàn Kỹ thuật chế biến món ăn K12 với lẵng hoa “Khát vọng” đã truyền tải nhiều ý nghĩa và thông điệp của tuổi trẻ như 5 bông hồng đỏ thắm tượng trưng cho 5 điều thanh niên cần có để cống hiến cho Tổ quốc; đó là Sức khỏe, Đạo đức và Trí tuệ, Sống có Mục đích và Lý tưởng, Sống có trách nhiệm, Năng động- Sáng tạo.  Bên cạnh đó, không kém phần hấp dẫn là Món “Nem công, chả phượng” của Chi đoàn Hạch toán kế toán K12 (nhóm 1) với cách trình bày đẹp mắt của đuôi công bằng những chiếc nem rán trên mình công là trái thơm vàng óng pha lẫn rau củ quả với nhiều màu sắc nổi bật. Đặc biệt là món “Mẫu tử đoàn viên” của chi đoàn Văn thư lưu trữ K12 với cảnh đàn gà con quây quần dưới cánh gà mẹ trên ổ rơm vàng óng với màu sắc sặc sỡ và thông điệp tình yêu gia đình, quê hương, đất nước. Các món ăn Cánh gà chiên mắm và Cải xào tôm của chi đoàn Kỹ thuật chế biến món ăn với trang trí hài hòa, đẹp mắt cùng lời thuyết trình ý nghĩa cũng đã gây ấn tượng tốt đẹp với Ban giám khảo và các khán giả.

Sau những giờ phút tranh tài giữa các chi đoàn, tổng kết hội thi Chi đoàn Văn thư – Lưu trữ được giải nhất; Chi đoàn Kỹ thuật chế biến món ăn 1 được giải Nhì; Chi đoàn Kỹ thuật chế biến món ăn 2 được giải Ba; Chi đoàn Hạch toán –Kế toán được giải Khuyến khích trong Hội thi Cắm hoa – Nấu ăn.

Hội thi Cắm hoa – Nấu ăn  kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn và chào mừng tháng thanh niên 2018 đã kết thúc với nhiều ấn tượng tốt đẹp khó phai đối với thầy, cô giáo và toàn thể đoàn viên.

Dưới đây là một số hình ảnh trong hội thi tại trường trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị.






















Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết