TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,346,729
11
87
248
121,263

Liên kết

Trang nhất » + Kỹ năng cần cho cuộc sống

7 PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN TỰ HỌC TỐT NHẤT

Ngày tạo 15/12/2015 
7 PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN TỰ HỌC TỐT NHẤT

Dưới đây là tổng hợp 7 phương pháp học tập tối ưu nhất mà các thủ khoa, á khoa đã áp dụng thành công:

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP NHANH VÀ HIỆU QUẢ

Ngày tạo 15/12/2015 
PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP NHANH VÀ HIỆU QUẢ

Trong quá trình học tập, sinh viên thường rơi vào một trong những rắc rối sau: Thứ nhất, không thể áp dụng tính năng động của bản thân vào những trường hợp vô cùng đơn giản, hay nói một cách khác, đây là tuýp người luôn quan trọng hóa vấn đề, biến cái đơn giản nhất thành cái khó nhất và ngược lại, một vấn đề khó ư?

KỸ NĂNG TÌM KIẾM & XỬ LÝ THÔNG TIN

Ngày tạo 21/10/2015 
KỸ NĂNG TÌM KIẾM & XỬ LÝ THÔNG TIN

Tìm kiếm thông tin (TT) là quá trình tập hợp thông tin theo những tiêu chí cụ thể nhằm làm rõ những vấn đề, nội dung liên quan đến lĩnh vực nhất định. Quá trình xử lí thông tin (XLTT): Bắt đầu với những thông tin ban đầu, chúng ta sẽ thực hiện quá trình phân tích, phân loại thông tin theo các nguyên tắc và phương pháp nhất định, trên cơ sở đó đưa ra các biện pháp giải quyết công việc.

KỸ NĂNG TƯ DUY TÍCH CỰC

Ngày tạo 17/09/2015 
KỸ NĂNG TƯ DUY TÍCH CỰC

Để có thể đứng vững trong một thế giới năng động, thay đổi và đầy thách thức như ngày nay, tất cả chúng ta cần phải có ý chí, nghị lực, lòng tin trước mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Tư duy tích cực giúp chúng ta cảm nhận được những giá trị tốt đẹp từ cuộc sống, giúp chúng ta sống tích cực, giúp chúng ta tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

KỸ NĂNG ĐẢM BẢO Ý THỨC TRÁCH NHIỆM

Ngày tạo 14/09/2015 
KỸ NĂNG ĐẢM BẢO Ý THỨC TRÁCH NHIỆM

Trách nhiệm (responsibility) của một người là việc người đó phải đảm bảo một kết quả phải xảy ra trong tương lai một cách chính xác và kịp thời (kể cả có ý thức hoặc vô ý thức). Nếu không hoàn thành trách nhiệm là mắc lỗi, và người đó phải gánh chịu hậu quả không tốt xảy ra do lỗi đó của mình.

KỸ NĂNG TÌM KIẾM VIỆC LÀM

Ngày tạo 14/09/2015 
KỸ NĂNG TÌM KIẾM VIỆC LÀM

Việc làm là những công việc mà người lao động nhận được tiền công, đó là những công việc mà người lao động thu được lợi nhuận cho bản thân và gia đình, hoạt động đó được pháp luật thừa nhận.

KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH

Ngày tạo 03/09/2015 
KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH

Kế hoạch có thể là các chương trình hành động hoặc sơ đổ, bảng biểu được sắp xếp theo lịch trình, có thời hạn, chia thành các giai đoạn, các bước thời gian thực hiện, có phân bổ nguồn lực, xác định biện pháp, sự chuẩn bị, triển khai thực hiện nhằm đạt được một mục tiêu, chỉ tiêu đã được đề ra.

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN

Ngày tạo 03/09/2015 
KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN

Đàm phán là phương tiện cơ bản để đạt được cái mà ta mong muốn từ người khác. Đó là quá trình giao tiếp có đi có lại được thiết kế nhằm thỏa thuận trong khi giữa ta và bên kia có những quyền lợi có thể chia sẻ và có những quyền lợi đối kháng

KỸ NĂNG TỰ HỌC

Ngày tạo 03/09/2015 
KỸ NĂNG TỰ HỌC

Kỹ năng tự học của sinh viên là khả năng thực hiện một cách có kết quả các hành động tự học, các thao tác tự học bằng cách lựa chọn và thực hiện các phương thức hành động phù hợp với hoàn cảnh nhất định nhằm đạt được mục đích nhiệm vụ học tập đặt ra.

12
Kích thước trang:
select
Trang: của 2

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết