TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,359,281
11
101
239
108,629

Liên kết

LỄ BẾ GIẢNG LỚP NGHỀ ĐAN LÁT VÀ CÁC VẬT GIA DỤNG BẰNG SỢI NHỰA TỔNG HỢP TẠI XÃ TRIỆU THUẬN - TRIỆU PHONG
Cập nhật 10/01/2017 Lượt xem 896

Lễ bế giảng

Lớp nghề Đan lát bàn ghế và các vật gia dụng bằng sợi nhựa tổng hợp tại xã Triệu Thuận

Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2016 Trường trung cấp Mai Lĩnh Quảng trị đã phối hợp với Hội Phụ nữ xã triệu Thuận tổ chức Lễ bế giảng lớp nghề Đan lát bàn ghế và các vật gia dụng bằng sợi nhựa tổng hợp cho 60 học viên tại xã Triệu Thuận.

Về dự Lễ bế giảng có sự hiện diện của Bà Lê Thị Thúy Linh- P.Bí thư Đảng ủy xã, Ông Trần Đức An – P.chủ tịch UBND xã và các đồng chí trong các ban ngành, đoàn thể xã Triệu Thuận. Đại diện Trường Trung cấp Mai Lĩnh có bà TS. Lê Thị Xuân Liên Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng, Bà ThS. Phan Thị Loan – P. HT nhà trường, Ông Dương Ngọc Lệ - GĐ Công ty Đại Đồng, cùng các thầy cô giáo và 60 học viên cùng tham dự.

Tuy thời gian học chỉ có 2 tháng, tuy nhiên với sự tận tình hướng dẫn giảng dạy của các thầy cô và sự chịu khó học hỏi, các học viên đã nắm vững những kiến thức cơ bản, rèn được kỹ năng cần thiết của nghề Đan lát bàn ghế và các vật gia dụng bằng sợi nhựa tổng hợp. Nhiều học viên đã đạt được kết quả học tập khá và tốt. Trong thời gian đến các học viên sẽ tiến tới hình thành những nhóm nghề Đan lát để nhận hàng về đan nhằm tăng thu nhập cho gia đình góp phần xóa đói giảm nghèo cho địa phương và xã hội.

Kết thúc khóa học các học viên đã được Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị trao chứng chỉ sơ cấp nghề Đan lát bàn ghế và các vật gia dụng bằng sợi nhựa tổng hợp theo quy định của Sở lao động Thương binh & xã hội.

 

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết